in vải silk, in vải silk tại sài gòn, in vải silk tại hồ chí minh, công ty in vải silk, in vải silk giá rẻ, in vải silk chất lượng, in vải silk nhanh, in backlit film, in backlit film giá rẻ, in banner, in banner giá rẻ, in băng rôn, in băng rôn giá rẻ,in hiflex, in hiflex giá rẻ, in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP

Khánh Ly nhớ chồng trong liveshow 'Gọi tên bốn mùa'

Đêm nhạc "Gọi tên bốn mùa" của nữ danh ca hải ngoại diễn ra ở Hà Nội. Trong chương trình, bà cùng bốn ca sĩ Ánh Tuyết, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Uyên Linh mang đến một câu chuyện âm nhạc đong đầy cảm Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in bang ron in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM xúc.

Đêm nhạc diễn ra đúng như phong cách của Khánh Ly lâu nay - vừa sâu lắng, tĩnh tại cũng vừa dạt dào những tình cảm với đời, Dịch vụ In Băng Rôn, In Hiflex , In PP giá rẻ - lấy liền tại tphcm treo bang ron In PP Giá Rẻ Chất Lượng Cao, Máy Nhật - Lấy Liền với người. Bà vẫn cho thấy cách xử lý ca khúc thông minh, chất giọng đậm tính tự sự. Qua âm nhạc, bà ý nhị trò chuyện cùng khán giả về cuộc đời và nhân sinh quan của mình.

adfggf-8839-1432346632.jpg

Khánh Ly lần thứ ba về Hà Nội trong đêm nhạc tối 22/5.

Ở tuổi 70, trải qua rất nhiều thăng trầm, vui buồn, Khánh Ly đứng trên sân khấu Hà Nội với hình ảnh "người đàn bà hát". Bà dường như nén nỗi buồn của mình trong dáng đi chậm rãi, trong mái tóc ánh màu muối tiêu và bộ áo dài đen tuyền. Những nét nhăn trên khuôn mặt càng in hằn hơn khi Khánh Ly cất tiếng hát. Cả show diễn, Khánh Ly mặc hai bộ áo dài - màu đen và màu tím - theo đúng di nguyện của chồng. Ông từng dặn bà đừng mặc áo hoa, chỉ nên mặc áo đơn sắc. Bà đã chọn màu đen để dành tưởng nhớ ông, còn màu tím là tượng trưng cho sự chung thủy trong tình yêu và âm nhạc.

"Con người ta tưởng đi được vách sầu này là hết nhưng cuối cùng lại gặp một phải vách sầu khác", lời nói mở đầu cho ca khúc Đời đá vàng như nói hộ những đau thương của nữ ca sĩ đang nặng trĩu trong lòng. Trong buổi họp báo trước chương trình, Khánh Ly từng nhắc về người chồng cùng thói quen mỗi chiều ngồi chờ ông trở về nơi cửa nhà, dù ông không còn. Nỗi niềm này gợi ý tưởng cho bà hát về cuộc đời của mình, về những vòng xoay bốn mùa sắp tới khi không còn người yêu thương nhất bên cạnh. "Cho tôi được xin, xin với đất trời, hát những ca khúc về mỗi mùa", danh ca giãi bày.

fhjd-8684-1432346632.jpg

Khánh Ly vừa hát vừa tâm tình với khán giả.

Đêm nhạc mở màn bằng năm ca khúc của Trịnh Công Sơn: Gọi tên bốn mùa, Mưa hồng, Chiếc lá thu phai, Dấu chân địa đàng và Biết đâu nguồn cội. So với hai lần trước hát ở Hà Nội, ở phần đầu chương trình, giọng Khánh Ly phần nào bớt đi nội lực. Nguyên nhân là do âm thanh có lẫn tạp âm và cũng một phần do  sức khỏe của bà đã sụt giảm trông thấy. Thậm chí, bởi quá xúc động, ban đầu bà hát trật nhạc và phải xin lỗi ban nhạc cũng như khán giả ngay khi ca khúc kết thúc.

Càng về sau, danh ca lấy lại phong độ, hát nhuần nhị và thấm hơn. Đến cuối chương trình, Khánh Ly thực sự thăng hoa.  Giữa những luyến láy, Khánh Ly đủng đỉnh "chơi" lối hát nói đặc trưng - xuống hẳn âm thanh để nhiều lời hát trở thành câu nói nhưng vẫn giữ được nhịp điệu của ca khúc.

Nữ nghệ sĩ dẫn dắt đêm nhạc bằng những mẩu chuyện nhỏ qua chất giọng thủ thỉ. Khi vừa ra sân khấu, bà nghẹn ngào: "Tôi không nghĩ là tôi trở về Hà Nội sớm như vậy. Về đây lần này, tôi cảm thấy được an ủi bởi tấm lòng của các anh chị, các bạn trẻ. Những an ủi hỏi han rất ân cần khi thấy tôi đến Hà Nội một mình. Tôi tin một điều, tấm lòng tất cả anh chị hôm nay sẽ làm cho trái tim của tôi ấm áp. Tôi rất mong được trở lại và được hát để thấy mùa thu Hà Nội đẹp như thế nào, như những nhạc sĩ đã viết về Hà Nội cách đây 50 hay 60 năm...".

Dấu ấn về tuổi tác, về những hoài niệm của đời người cũng được bà kể lại. Trong những dòng tâm sự đó, bà không quên kỷ niệm đẹp với người tri kỷ trong âm nhạc - Trịnh Công Sơn.

"Có những lúc, nửa đêm thức dậy, tôi chợt thấy mình đã già. Ai cũng rồi đến tuổi đó. Đó là nơi chúng ta sẽ gặp nhau khi tóc đã bạc. Ở công viên, đặc biệt vắng người, có những đôi tình nhân tóc bạc phơ ngồi lặng im cạnh nhau đến khi chiều xuống. Tôi thường nhìn theo hai bóng đó đi dần xa. Trong tôi chỉ còn lại hình ảnh một ngày nào đó chỉ còn lại một mình mình, tóc bạc trắng, đi một mình trong chiều để nhìn những lá thu rơi phai tàn trên hè phố. Có lẽ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cũng yêu mùa thu và ông cũng cảm nhận thấy, một lúc tóc ông sẽ bạc như thế, tóc tôi cũng sẽ bạc như thế và hai anh em sẽ chẳng bao giờ còn có những giây phút đi cùng với nhau trong mùa thu".

Ngoài các ca khúc của Trịnh Công Sơn, Khánh Ly dành không ít thời gian thể hiện ca khúc nổi tiếng của những nhạc sĩ tên tuổi Phú Quang, Lam Phương, Phạm Duy, Vũ Thành An...

ga-6893-1432346633.jpg

Khánh Ly hát cùng bốn ca sĩ đàn em - Uyên Linh, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Ánh Tuyết - trong tiết mục "Gọi tên bốn mùa".

Đêm nhạc mang nhiều màu sắc hơn khi bốn ca sĩ thế hệ đàn em của Khánh Ly lần lượt xuất hiện trên sân khấu. Trong số khách mời, Uyên Linh trẻ nhất nên được chọn tượng trưng cho mùa xuân. Cô xuất hiện trên sân khấu ngay sau Khánh Ly và hát những tình khúc nồng nàn như Yêu của Văn Phụng, Xin thời gian qua mau của Lam Phương.

Mỹ Linh và Hồng Nhung hát những ca khúc về mùa hạ và mùa thu. Mỹ Linh thể hiện ca khúc Rừng xưa đã khép và bản nhạc kinh điển Tình ca của cố nhạc sĩ Phạm Duy. Còn Hồng Nhung khoe chất giọng khỏe khoắn, tràn đầy cảm xúc khi trình diễn những bản nhạc làm nên tên tuổi của cô trong dòng nhạc Trịnh Công Sơn như: Hạ trắng, Ru tình và Ru em từng ngón xuân nồng. Trong các bản nhạc này, cô đều thể hiện kỹ thuật ngân giọng ở những nốt luyến rất dài và thanh.

Ánh Tuyết xuất hiện cuối cùng. Chị đại diện cho hình ảnh mùa đông qua các nhạc phẩm: Niệm khúc cuối, Trăm nhớ ngàn thương và Ô mê ly. Ánh Tuyến tạo phong cách rất riêng trên sân khấu, khi man mác buồn, da diết, khi linh hoạt biến hóa. Cuối chương trình, Khánh Ly và bốn khách mời hòa ca trong Gọi tên bốn mùa của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Ca khúc kinh điển Cty Treo Băng Rôn Uy Tín xin giay phep treo bang ron Treo Băng Rôn In Băng Rôn cùng tên của nhạc sĩ họ Trịnh  được chọn mở đầu và kết thúc show diễn ngụ ý về vòng tuần hoàn của trời đất và sự hòa hợp của tình yêu. 

Vũ Văn ViệtẢnh: Giang Huy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.